• slide

    slide 2

  • slide

    slide 3

  • slide

    slide 4

  • slide

    slide 5

  • slide

    slide 6

  • slide

    slide 7

  • slide

    slide 8

1 2 3 4 5 6 7

Tin tức

Bếp từ Bauknecht – Bếp từ hàng đầu của Đức

Với mong muốn biến công việc bếp núc trở nên đơn giản, Bauknecht đã không ngừng nỗ lực tạo ra những sản phẩm có công nghệ ưu việt, an toàn, thiết kế sang trọng.

Bếp từ Bauknecht  –  Bếp từ hàng đầu của Đức

  Bauknecht - Đỉnh cao từ thiết kế tới tính năng

  Một căn bếp nhỏ xinh nhưng gọn gàng và và thuận tiện cho công việc nấu bếp hẳn là mơ ước của bất kỳ bà nội trợ nào, vì bếp chính là nơi sum họp và gắn kết các thành viên trong gia đình. Với mong muốn biến công việc bếp núc trở nên đơn giản, Bauknecht đã không ngừng nỗ lực tạo ra những sản phẩm có công nghệ ưu việt, an toàn, thiết kế sang trọng.

      Hiên nay, khi xu thế tiêu dùng đang chú trọng đến tính an toàn trong việc nấu nướng, rất nhiều hộ gia đình đã tìm hiểu về bếp từ và sử dụng bếp từ thay thế cho bếp gas. Trong xu hướng đó, bếp từ Bauknecht đã trở thành một trong những sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng Việt Nam:

1.     Bếp cảm ứng từ Bauknecht an toàn tuyệt đối:

-          Chức năng cảnh báo nhiệt lượng còn dư: chức năng này sẽ giúp việc sử dụng bếp an toàn hơn. Trên bảng điều khiển sẽ hiện chữ “H” hoặc đèn hiển thị ”màu đỏ” báo mặt bếp vẫn còn nóng sau khi sử dụng.

 
-          Chức năng Auto Sensor kiểm soát chống tràn và tính năng tắt an toàn: Với cảm biến đặc biệt cảm nhận được nhiệt độc ao điểm của nồi lúc đồ ăn sôi làm giảm mức năng lượng để giữ nhiệt độ sôi ổn định. Nếu nhiệt độ của nồi quá cao, bếp sẽ tự động tắt, điều này ngăn ngừa việc quá sôi và cháy nồi và tiết kiệm đến 30% năng lượng.
 
-          Bề mặt kính Schott Ceran: đây là loại gốm thủy tinh duy nhất trên thế giới không sử dụng nguyên liệu độc hại. Toàn bộ bề mặt bếp luôn mát lạnh trong thời gian đun nấu ngoại trừ phần tiếp xúc với đáy nồi được đun nóng, việc này sẽ giúp tiết kiệm điện năng tuyệt đối. Bề mặt kính dễ dàng và thuận tiện trong việc lau chùi, đem lại không gian mát mẻ trong suốt quá trình nấu nướng.
 
-          Chức năng khóa trẻ em: khi khóa trẻ em được kích hoạt, toàn bộ hệ thống điều khiển sẽ không hoạt động. Bằng cách đó, giúp bạn bảo vệ bọn trẻ trong suốt quá trình nấu nướng.

2.     Bếp cảm ứng từ Bauknecht mang lại hiệu quả nấu nướng tối ưu nhất:

-          Hiệu quả nấu nướng cao nhất: Khi sử dụng bếp cảm ứng điện từ, hiệu quả nấu nướng sẽ lên tới 90% và tiết kiệm được 50% thời gian và năng lượng so với các loại bếp khác do chỉ có bề mặt tiếp xúc của dụng cụ đun nấu được đun nóng. Ngoài ra, bề mặt bếp từ sau khi nấu nguội chỉ trong 6 phút, nhanh hơn đáng kể so với gas (14 phút), bếp điện (25 phút), và sự thay đổi mức nóng nhanh hơn nhiều so với bếp điện, làm giảm đáng kể mức tiêu thụ năng lượng.

 
-          Tiết kiệm nhất: Thời gian và năng lượng được sử dụng khi nấu bằng bếp cảm ứng từ của Bauknecht luôn đạt đến mức tiết kiệm nhất. Vì bề mặt gốm kính cách nhiệt hoàn toàn khiến cho nhiệt lượng không bị thất thoát ra bên ngoài trong suốt quá trình nấu nướng.
 
-          Mặt bếp với vùng nấu lớn: vùng nấu được thiết kế với nhiều kích thước khác nhau trong cùng một bếp giúp bạn có thể nấu nướng linh hoạt với nhiều loại nồi lớn nhỏ khác nhau.
 
-          Chức năng tăng nhiệt Booster: làm nóng tối đa chỉ trong 4 phút. Bếp Bauknecht có tính năng tăng nhiệt lên đến 5kW ( cao nhất trên thị trường) khi cần cung cấp nhiệt cao nhất để nấu ăn nhanh trong 4 phút ở 250ºC nhờ vào sự phân bổ đều nhiệt. Thời gian chin thức ăn nhanh chóng là một kết quả không thể tin được .

3.     Đỉnh cao về công nghệ chỉ có tại bếp Bauknecht:

-          Công nghệ Flexi Cook – nấu nướng linh hoạt: với các chức năng nấu nướng linh hoạt Flexi Cook – chứa được nhiều vật dụng nấu, bạn có thể hết hợp hai khu nấu ăn và quản lý chúng như một. Flexi Cook nhận diện hình dạng của nồi hoặc chảo bạn đang sử dụng và cung cấp năng lượng đồng loạt làm nóng chảo hình bầu dục, hình chữa nhật và chảo dài. Hoặc bạn có thể chọn 2 vùng nấu riêng biệt độc lập và điều chỉnh mức năng lượng khác nhau ở từng vùng nấu.
 
-          Công nghệ Slider – trượt nhẹ: giao diện điều khiển bằng cảm ứng trượt với các thanh trượt cảm ứng nhạy cảm than thiện với người sử dụng mang đến cho bạn sự tiện lợi tối đa để điều chỉnh nhiệt độ nấu.
 
-          Lightronic – điều khiển nhiệt độ chính xác cho nhiều cách nấu ăn khác nhau: các bếp cảm ứng từ của Bauknecht được trang bị bởi công nghệ mỹ thuật riêng cho phép bạn sử dụng phạm vi nhiệt độ nấu rộng hơn so với bếp đạt chuẩn. Nhiệt độ dao động từ rất thấp đến rất cao, cung cấp nhiệt độ phù hợp với mọi công thức nấu ăn: tan chảy socola( 35ºC), giữ ấm( 60-70ºC), chin thức ăn nhanh(100ºC).
 
-          Melt & Simmer – Tan chảy và ninh:  giao diện người dùng mới cho phéo lựa chọn các chế độ nấu thuận tiện để chuẩn bị thực phẩm hàng ngày với chức năng đặc biệt như tan chảy và ninh nhỏ lửa. Ở chế độ này, năng lượng được duy trì ở mức nhiệt độ vừa phải.
 
Bauknecht là dòng sản phẩm cao cấp nhất của Tập đoàn Whirlpool – có mặt từ những năm 1919, 100% chỉ sản xuất tại Châu Âu và được đánh giá đứng thứ 1 Châu Âu về thiết kế cũng như chất lượng sản phẩm. Bauknecht ở Châu Á mới chỉ có tại Hồng Kông, và Việt Nam là nước thứ 2 giành quyền phân phối sản phẩm này. Với một loạt các sản phẩm cao cấp, âm đồng bộ như: hút mùi, bếp âm, lò nướng, lò vi sóng, tủ điện lạnh, máy pha cà phê, máy rửa bát, máy giặt & sấy… Là thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực gia dụng cao cấp, Bauknecht đã luôn nỗ lực hoàn thành sứ mệnh của mình bằng những sản phẩm với thiết kế sang trọng, công nghệ hiện đại, an toàn, tiết kiệm năng lượng và thân thiện với môi trường. Vì vậy không có gì đáng ngạc nhiên khi Bauknecht đã thu hút được hơn 75 giải thưởng quốc tế trong 5 năm và liên tục được trao con dấu chất lượng, giành được gải thưởng thiết kế danh giá Reddot(2010, 2011, 2013), giải thưởng thiết kế sản phẩm iF(2012).
 
Hãy liên hệ Trung tâm chăm sóc khách hàng Bauknecht: 04.66892525
 
hoặc truy cập Website: www.bauknecht.vn
 
Showroom Bauknecht: 19 Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội.