• slide

    slide 2

  • slide

    slide 3

  • slide

    slide 4

  • slide

    slide 5

  • slide

    slide 6

  • slide

    slide 7

  • slide

    slide 8

1 2 3 4 5 6 7

Tin tức

Bauknecht - Thiết bị nhà bếp hàng đầu của Đức

Hiện nay, nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng, thị trường Việt đang “chào đón” rất nhiều mặt hàng thiết bị nhà bếp với kiểu dáng, mẫu mã khác nhau...

Hiện nay, nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng, thị trường Việt đang “chào đón” rất nhiều mặt hàng thiết bị nhà bếp với kiểu dáng, mẫu mã khác nhau, từ hàng cao cấp đồng bộ nhập khẩu Châu Âu đến những sản phẩm giá rẻ, kém chất lượng được bày bán tràn lan, “trôi nổi” trên thị trường.

Tuy nhiên, so với việc phải bỏ ra một số tiền đầu tư ban đầu “lớn” để “mua” lại sự tiện dụng, tiết kiệm năng lượng cũng như đảm bảo sự an toàn cho những người thân trong quá trình sử dụng thì thiết bị nhà bếp cao cấp đồng bộ vẫn luôn là mục tiêu “săn đuổi” của rất nhiều nhà tiêu dùng thông thái, trong đó không thể không kể đến Bauknecht - thiết bị nhà bếp cao cấp đồng bộ nhập khẩu từ Đức.

Thiết bị nhà bếp Bauknechtđược nhiều nhà nội trợ tin dùng bởi những lý do sau:

Hàng cao cấp đồng bộ nhập khẩu từ Châu Âu

Ra đời từ năm 1919 tại Tailfingen - ĐứcBauknecht là dòng sản phẩm thiết bị nhà bếp cao cấp, đồng bộ và sang trọng nhập khẩu từ Châu Âu.Tất cả những gì mà nhà thiết kế và kỹ sư của Bauknecht đang làm, đều phấn đấu vì mục đích: đáp ứng nhu cầu tiêu dùng thông qua những đổi mới phù hợp và các nghiên cứu được thực hiện liên tục để theo kịp sự thay đổi về nhu cầu của người tiêu dùng. Sau khi đã chinh phục được lòng tin của các bà nội trợ châu Âu, châu Mỹ, thì nay thương hiệu Bauknecht tiếp tục chiến dịch “ chinh phục” trái tim người tiêu dùng châu Á với các dòng sản phẩm cao cấp đồng bộ như: bếp từ, bếp điện từ, máy hút mùi, lò nướng, lò vi sóng, tủ lạnh, máy rửa bát, máy giặt, máy sấy, máy pha cà phê…với nhiều tính năng ưu việt, an toàn, thẩm mỹ.

Thiết bị nhà bếp Bauknecht

Chất lượng vượt trội, công nghệ tiên tiến

Bauknecht chính là hình ảnh thu nhỏ, lưu lại những di sản đích thực của Đức. Nhờ việc áp dụng các triết lý Bauhaus nổi tiếng “ ít hơn là nhiều hơn”. Trong hơn 90 năm, niềm tin này đã giúp hình thành các kế hoạch chi tiết cho tất cả các mẫu thiết kế của Bauknecht, áp dụng những kỹ thuật đổi mới, sự tỉ mỉ đến từng chi tiết và một niềm đam mê cho sự hoàn hảo. Vì vậy không có gì đáng ngạc nhiên khi Bauknecht đã thu hút được hơn 75 giải thưởng quốc tế trong 5 năm qua. Đặc biệt hơn, Bauknecht liên tục được trao con dấu chất lượng và giành được giải thưởng thiết kế danh giá Reddot trong 3 năm (2010, 2011, 2013), giải thưởng thiết kế sản phẩm iF vào năm 2012.

 

Những năm gần đây, Bauknecht đã tận dụng và khai thác năng lượng tự nhiên trong hơi nước để nấu ăn và làm sạch, nó đã đem lại một kết quả tuyệt vời.

Nhờ thiết bị nhà bếp có chức năng hơi nước mạnh, người tiêu dùng không chỉ có thể chuẩn bị một bữa ăn ngon, thực phẩm lành mạnh mà còn tạo ra một môi trường nhà cửa sạch sẽ và tươi mới.

 

Tất cả những gì mà nhà thiết kế và kỹ sư của Bauknecht đang làm, đều phấn đấu vì mục đích: đáp ứng nhu cầu tiêu dùng thông qua những đổi mới phù hợp và các nghiên cứu được thực hiện liên tục để theo kịp sự thay đổi về nhu cầu của người tiêu dùng.

 

Hiện nay, Bauknecht là dòng sản phẩm cao cấp nhất của Tập đoàn Whirlpool, 100% sản xuất tại Châu Âu và được đánh giá đứng thứ 1 Châu Âu về thiết kế cũng như chất lượng sản phẩm. Bauknecht ở Châu Á mới chỉ có tại Hồng Kông, và Việt Nam là nước thứ 2 giành quyền phân phối sản phẩm này.

Thương hiệu Bauknecht bắt đầu được đưa vào Việt Nam từ năm 2014. Năm 2015, Bauknecht được đưa lên một tầm cao mới với việc khai trương showroom đầu tiên tại Việt Nam, đây được xem như một bước đột phá lớn hứa hẹn sẽ đem đến cho người tiêu dùng Việt Nam những dòng sản phẩm sáng tạo, hiện đại với thiết kế tiên tiến và công nghệ hàng đầu của Bauknecht.

 

Liên hệ: Trung tâm chăm sóc khách hàng Bauknecht: 04.66892525 hoặc truy cập website bauknecht.vn để biết thêm chi tiết.

Showroom Bauknecht: 19 Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Hotline: 04.66892525

Dân Trí